HỆ THỐNG XẾP HÀNG THÔNG MINH uQMS

Hệ thống Xếp hàng tự động uQMS được triển khai tại các điểm giao dịch nhằm mục đích điều phối việc đặt lịch, xếp hàng và giao dịch giữa khách hàng và NCC dịch vụ.
Giải pháp uQMS được trang bị nhiều phân hệ cao cấp phục vụ đặt lịch trực tuyến, thống kê báo cáo, gọi & chuyển quầy linh hoạt,..hoạt động theo mô hình độc lập hoặc chi nhánh – trung tâm. Toàn bộ module của uQMS được triển khai trên nền ứng dụng web-based, có thể hoạt động linh hoạt trên PC, tablet, smartphone,…

CÁC MẪU THIẾT BỊ TIÊU BIỂU

Kiosk xếp hàng

ĐẶT LỊCH, XẾP HÀNG THÔNG MINH

Giải pháp uQMS cho phép khách hàng có thể đặt lịch trực tuyến hoặc xếp hàng trực tiếp tại quầy giao dịch :

  1. Trực tuyến: Khách hàng chọn điểm và thời gian mong muốn giao dịch để đặt lịch trên website. Hệ thống sẽ sắp xếp đưa vào lịch hẹn của điểm giao dịch.
  2. Trực tiếp: Khách hàng đến điểm giao dịch lấy số tại quầy Kiosk thông minh. Hệ thống sẽ điều phối đưa vào danh sách chờ và hiển thị thông tin hướng dẫn cụ thể lên các màn hình chỉ dẫn.

TẠI SAO LỰA CHỌN uqms

  1. Giảm thời gian xếp hàng chờ đợi.
  2. Nâng cao trải nghiệm khách hàng.
  3. Cung cấp dữ liệu, dịch vụ hữu ích.
  4. Hệ thống tự động, thông minh.
  5. Hỗ trợ quảng cáo, truyền thông thương hiệu.
He-thong-xep-hang-thong-minh-uqms-web-10