HỆ THỐNG XẾP HÀNG THÔNG MINH uQMS
Hệ thống Xếp hàng tự động uQMS được triển khai tại các điểm giao dịch nhằm mục đích điều phối việc đặt lịch, xếp hàng và giao dịch giữa khách hàng và NCC dịch vụ.
Giải pháp uQMS được trang bị nhiều phân hệ cao cấp phục vụ đặt lịch trực tuyến, thống kê báo cáo, gọi & chuyển quầy linh hoạt,..hoạt động theo mô hình độc lập hoặc chi nhánh – trung tâm. Toàn bộ module của uQMS được triển khai trên nền ứng dụng web-based, có thể hoạt động linh hoạt trên PC, tablet, smartphone,…
KIOSK XẾP HÀNG THÔNG MINH
Kiosk dạng đứng được trang bị màn hình cảm ứng, bộ vi xử lý và máy in nhiệt đặt tại mỗi điểm giao dịch phục vụ khách hàng lấy số tự động.
ĐẶT LỊCH HẸN TRỰC TUYẾN
Khách hàng có thể đặt lịch trực tuyến, chọn điểm giao dịch và thời gian mong muốn. Một chức năng hết sức tiện lợi mà uQMS đưa đến cho khách hàng.
NHIỀU TÍNH NĂNG GIAO DỊCH
Thông tin giao dịch và thống kê real-time sẽ hiển thị chi tiết trên màn hình làm việc. Bên cạnh đó, các chức năng giao dịch với giao diện hiện đại cho phép gọi , ưu tiên, chờ, hủy, chuyển quầy,… hết sức tiện lợi và dễ sử dụng.
MÀN HÌNH HIỂN THỊ NHIỀU THÔNG TIN
Màn hình trung tâm sẽ hiển thị các thông tin chi tiết về Số thứ tự và Quầy phục vụ hiện tại cho các dịch vụ của NCC. Màn hình hiển thị tại quầy giao dịch cung cấp các thông tin: Số quầy, Dịch vụ cung cấp, Nhân viên phục vụ.
Các màn hình đều có thể được tùy chỉnh một cách dễ dàng.
HỆ THỐNG ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG GIAO DỊCH
Bảng đánh giá được đặt tại trước mỗi quầy giao dịch để khách hàng đánh giá chất lượng phục vụ của nhân viên. Kết quả đánh giá sẽ được lưu lại và gửi đến người quản lý phục vụ nâng cao chất lượng dịch vụ. Các mức đánh giá : Kém, Bình thường, Hài lòng, Rất hài lòng.
HỆ QUẢN TRỊ THÔNG MINH
Hệ quản trị hệ thống được thiết kế với nhiều module quản trị giao dịch viên, dịch vụ, quầy giao dịch, báo cáo thống kê và đặc biệt với module quản trị cấu hình giúp tùy chỉnh về hình ảnh, giao diện, âm thanh hết sức tiện lợi.